สถิตินักเรียนนักศึกษา
LF-T010 จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรี ในสายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2552 – 2560 จำแนกตามกลุ่มสาขาหลัก
การใช้งานไฟล์ CSV ด้วย Microsoft Excel
ตารางที่ 4-10 จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรี ในสายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2552 - 2560 จำแนกตามกลุ่มสาขาหลัก | ||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Table 4-10 Number of graduates in higher than bachelor degree level in field of science and technology during academic year 2009 - 2017 by Programme | ||||||||||
หน่วย: คน (Unit: Persons) | ||||||||||
ปีการศึกษา (Academic year) | ปริญญาโท (Master degree level) | ปริญญาเอก (Doctoral degree level) | ||||||||
เกษตรศาสตร์ (Agriculture) | วิทยาศาสตร์ (รวม เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร : ICT ) (Science) | วิศวกรรมศาสตร์ (Engineering) | สุขภาพและสวัสดิการ (Health and Welfare) | รวม (Total) | เกษตรศาสตร์ (Agriculture) | วิทยาศาสตร์ (รวม เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร : ICT ) (Science) | วิศวกรรมศาสตร์ (Engineering) | สุขภาพและสวัสดิการ (Health and Welfare) | รวม (Total) |
|
2552 (2009) | 602 | 3,318 | 2,511 | 1,741 | 8,172 | 69 | 269 | 149 | 121 | 608 |
2553 (2010) | 761 | 3,660 | 2,949 | 2,150 | 9,520 | 158 | 548 | 208 | 232 | 1,146 |
2554 (2011) | 545 | 4,665 | 2,620 | 1,638 | 9,468 | 76 | 538 | 397 | 171 | 1,182 |
2555 (2012) | 460 | 2,767 | 1,888 | 1,325 | 6,440 | 58 | 308 | 140 | 129 | 635 |
2557 (2014) | 218 | 1,990 | 1,401 | 1,146 | 4,755 | 64 | 270 | 110 | 136 | 580 |
2558 (2015) | 793 | 2,184 | 2,441 | 1,540 | 6,958 | 222 | 339 | 280 | 327 | 1,168 |
2559 (2016) | 667 | 2,556 | 2,213 | 1,281 | 6,717 | 144 | 803 | 962 | 213 | 2,122 |
2560 (2017) | 463 | 2,067 | 2,194 | 1,159 | 5,883 | 69 | 588 | 402 | 172 | 1,231 |
% | ||||||||||
2552 (2009) | 7.37% | 40.60% | 30.73% | 21.30% | 100.00% | 11.35% | 44.24% | 24.51% | 19.90% | 100.00% |
2553 (2010) | 7.99% | 38.45% | 30.98% | 22.58% | 100.00% | 13.79% | 47.82% | 18.15% | 20.24% | 100.00% |
2554 (2011) | 5.76% | 49.27% | 27.67% | 17.30% | 100.00% | 6.43% | 45.52% | 33.59% | 14.47% | 100.00% |
2555 (2012) | 7.14% | 42.97% | 29.32% | 20.57% | 100.00% | 9.13% | 48.50% | 22.05% | 20.31% | 100.00% |
2557 (2014) | 4.58% | 41.85% | 29.46% | 24.10% | 100.00% | 11.03% | 46.55% | 18.97% | 23.45% | 100.00% |
2558 (2015) | 11.40% | 31.39% | 35.08% | 22.13% | 100.00% | 19.01% | 29.02% | 23.97% | 28.00% | 100.00% |
2559 (2016) | 9.93% | 38.05% | 32.95% | 19.07% | 100.00% | 6.79% | 37.84% | 45.33% | 10.04% | 100.00% |
2560 (2017) | 7.87% | 35.14% | 37.29% | 19.70% | 100.00% | 5.61% | 47.77% | 32.66% | 13.97% | 100.00% |
ที่มา: สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ. : ข้อมูล 13 กุมภาพันธ์ 2562) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ. : ข้อมูล ณ 25 มกราคม 2562) และ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา (สกศ. : ข้อมูล ณ 26 กุมภาพันธ์ 2562) | ||||||||||
Source: Office of the Higher Education Commission (Data as of 13 Febuary 2017) , Office of Vocational Education Commission (Data as of 25 January 2017) and Office of the Education Council (Data as of 26 February 2017) | ||||||||||
หมายเหตุ: ปี 2561 เป็นปีแรกที่มีการเก็บข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษาของอาชีวศึกษาเอกชน จำนวน 75,460 คน |
(Visited 841 times, 1 visits today)